cuoituancuatui’s blog

Thư giản cuối tuần với muôn điều thú vị

Du ngoạn cùng chiếc vé máy bay đi Nagoya tiết kiệm

Nếu như của Tokyo mê hoặc du khách bởi nét đẹp cổ kính xen lẫn hiện đại thì Nagoya lại thu hút du khách bởi nét đẹp riêng. Nagoya vừa có sự pha trộn sắc độ của các vùng Nhật Bản đưa về vừa mang giá trị lịch sử thời kỳ Edo huy hoàng và khốc liệt. Tuy ngày nay thành phố này luôn vươn mình phát triển nhưng vẫn không đánh mất đi vẻ yên bình và ngày càng lôi cuốn bước chân du khách đặt vé máy bay đi Nagoya đến tham quan.

Những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Nagoya

Nagoya tọa lạc tại miền trung Nhật Bản nên nơi đây luôn khoác lên cho mình những vẻ đẹp hài hòa và không kém phần quyến rũ. Không những vậy, sức sống của thành phố này còn được thể hiện qua từng lối kiến trúc và sự sinh hoạt của người dân nơi đây. Để biết thành phố này thu hút du khách điều gì mời bạn hãy theo chân chúng tôi đến khám phá chúng ngay bây giờ nhé.

 

Có lẽ điểm đến đầu tiên mà bạn không nên bỏ qua trong hành trình này là tòa lâu đài cổ nhất của nước Nhật là Inuyama-j. Tòa lâu đài này không chỉ có lối kiến trúc độc đáo mà còn thu hút sự chú ý du khách với các cảnh vật xung quanh làm say lòng du khách đến tham quan. Tiếp đến là thành Nagoya được xây dựng vào năm 1612, đây là một trong những nơi mà gia đình Tokugawa đã từng sống ở đây. Chính vì vậy mà Nagoya đã trở thành một lâu đài quan trọng của thị trấn và thành phố. Ngoài ra, một địa địa điểm nữa mà bạn không nên bỏ qua trong hành trình lần này là địa điểm du lịch đền Atsuta. Đây chính là ngôi đền thờ lưu giữ lại những thanh kiếm Kusanagi, là một trong những biểu tượng của hoàng gia Nhật. Điểm đến tiếp theo là ngôi Chùa vàng rất nổi tiếng mà bất kỳ du khách nào đang sở hữu những chiếc vé máy bay đi Nhật cũng phải ghé qua thành phố này tham quan.

 

Ngôi Chùa này có 3 tầng, hai tầng trên được trang trí bằng vàng và có lối thiết kế giống kiểu tàu và tầng trệt được xây dựng theo kiến trúc cung đình. Ngoài những địa điểm tham quan ở trên thì Nagoya còn thu hút du khách đặt vé máy bay đi Nagoya khám các điểm đến như: Quần thể công viên Higashiyama, Trung tâm thiết kế quốc tế Nagoya, Tháp truyền hình Nagoya, cảng Nagoya, vườn thú Higashiyama, vườn thực vật, tòa nhà chọc trời Higashiyama, viện bảo tàng Toyota, viện bảo tàng nghệ thuật Nagoya – Boston, nhà hát Nagoya Noh, nhà thờ Nunoike…

Thưởng thức ẩm thực ở Nagoya

Nhắc đến ẩm thực của Nhật Bản rất cầu kỳ nhưng sẽ mang lại cho du khách nhiều sự hấp dẫn về các món ăn nơi đây. Không riêng gì đất nước Nhật mà thành phố Nagoya cũng sở hữ nhiều món ăn rất nổi tiếng.

Trong đó, phải kể đến món súp miso, ăn với mì sợi và nước súp đặc biệt, được xem là món ăn nổi tiếng nhất thành phố này. Và khi thưởng thức các món ăn nổi tiếng này thì bạn đừng quên nhấp môi chút rượu sake nổi tiếng nhé.

Thời điểm tốt nhất đặt vé máy bay đi Nagoya

Nagoya có khí hậu rất đặc trưng nhưng không đánh mất đi sự lãng mạn trong từng điểm đến tham quan vào cuối tháng 10 đến giữa tháng 11. Nếu du khách có dịp đến thành phố này vào mùa thu thì còn gì bằng, với những con đường được lấp đầy những chiếc lá đổi màu khi thu về và thời tiết bắt đầu chuyển mình sang đông sẽ mang đến cho du khách một cảm giác thật khó quên. Do đó, mùa này chính là thời điểm thích hợp nhất để bạn sở hữu những tấm vé máy của hãng hàng không China Airlines như một món quà dành tặng đến du khách trong mùa này.