cuoituancuatui’s blog

Thư giản cuối tuần với muôn điều thú vị

Du lịch đến Pháp đất nước phồn hoa bậc nhất

Thực hiện chuyến du lịch đến Pháp để đến với đất nước của sự lãng mạn, đất nước của những cảnh đẹp mê hồn cùng nền ẩm thực phong phú, xa hoa bậc nhất thế giới. Du lịch Pháp, những điều tưởng như xa tầm với của bạn, giờ đây đều có thể thực hiện.

Đến Pháp tận hưởng kỳ nghỉ châu Âu tuyệt vời

Pháp tên chính thức là Cộng hòa Pháp, là một nhà nước có chủ quyền lãnh thổ, bao gồm đơn nhất ở Tây Âu và một số khu vực và vùng lãnh thổ ở nước ngoài. Quốc gia này có địa hình kéo dài từ biển Đại Trung Hải đến biển Bắc, được bao quanh bởi sông Rhine và Đại Tây Dương, với diện tích 640.679 km2. Trong suốt chiều dài lịch sử, Pháp là nơi đào tạo thành công nhiều nghệ sĩ có ảnh hưởng trên thế giới, các nhà tư tưởng, và các nhà khoa học, và vẫn còn là một trung tâm toàn cầu nổi bật của văn hóa. Đây là nơi sở hữu số lượng lớn đứng hàng thứ tư thế giới của UNESCO về Di sản văn hóa thế giới và đón khoảng 83 triệu khách du lịch nước ngoài mỗi năm, chủ yếu đến thủ đô Pháp với vé máy bay đi Paris.

Cho đến ngày nay, Pháp vẫn giữ một sức mạnh rất lớn với ý nghĩa văn hóa, kinh tế, quân sự và chính trị ảnh hưởng ở châu Âu và trên thế giới. Đây là một đất nước phát triển i thứ năm / nền kinh tế lớn thứ sáu trên thế giới về GDP danh nghĩa và lớn thứ mười của sức mua tương đương. Trong điều kiện của tổng tài sản hộ gia đình, Pháp là nước giàu ở châu Âu và thứ tư trên thế giới. Pháp là đất nước mà nhiều người thích đến thăm hơn bất kỳ quốc gia nào khác. ve may bay di phap Pháp là về mặt địa lý là một trong những quốc gia đa dạng nhất ở châu Âu. Các thành phố của nó chứa một số kho báu lớn nhất ở châu Âu, vùng nông thôn tự hào hàng chục điểm thu hút du lịch lớn, như Paris, Riviera của Pháp, những bãi biển Đại Tây Dương, các khu nghỉ dưỡng thể thao mùa đông của dãy núi Alps của Pháp, những lâu đài của Thung lũng Loire, Brittany và Normandy. Pháp nổi tiếng với ẩm thực của nó (đặc biệt là các loại rượu vang và pho mát), lịch sử, văn hóa và thời trang.

Những điểm du lịch nổi tiếng ở Pháp

Nếu có dự định Du Lịch đến Pháp thì phải tìm hiểu qua những điều nổi tiếng nơi đây. Nổi tiếng với các loại rượu vang và pho mát của họ, Pháp là điểm đến du lịch phổ biến nhất trên thế giới nhận được 82 triệu khách du lịch nước ngoài hàng năm. Du khách được thu hút bởi các thành phố lịch sử, một vùng quê xinh đẹp, những lâu đài của Thung lũng Loire, và Brittany và Normandy. Ngoài ra, Pháp cung cấp một môi trường dễ chịu, một số bãi biển tuyệt vời trên Riviera của Pháp, bờ biển Đại Tây Dương và các đảo Corsica, khả năng rộng cho các môn thể thao mùa đông, đáng chú ý nhất trong dãy núi Alps và Pyrenees, và một nền văn hóa phong phú với các món ăn và các loại rượu vang mà là một trong những nổi tiếng nhất trên thế giới.

Nhà thờ Chartres

Nhà thờ Chartres gần như hoàn toàn nguyên vẹn ở thành phố Chartres là một trong những ví dụ tốt nhất của phong cách Gothic cao Pháp. Phần lớn các cửa sổ kính màu gốc còn nguyên vẹn, trong khi kiến trúc đã nhìn thấy chỉ thay đổi nhỏ kể từ đầu thế kỷ 13. 

Dune của Pyla

Nằm trong khu vực Arcachon Bay, Dune của Pyla là cồn cát cao nhất châu Âu. Tại hội nghị thượng đỉnh của các cồn cát xemngoạn mục với những bờ biển Đại Tây Dương và các đầu vào của vịnh trên một rừng thông lớn.

Palais des Papes

Một trong những tòa Gothic lớn nhất và quan trọng nhất trên thế giới, Palais des Papes (Palace Pope) được xây dựng khi Giáo hoàng Clement V bỏ Rome trong năm 1309 và định cư ở Avignon.

Chateau de Chambord

Đi Pháp thì phải đến Chateau, là điểm tham quan được biết đến xếp hàng thứ 2 Pháp (sau Versailles), là một kiệt tác của thời kỳ Phục hưng của Pháp. Xây dựng của Chateau de Chambord bắt đầu vào năm 1519 bởi vua François I để ông có thể săn trong rừng gần đó.

Gorge du Verdon.

Gorge du Verdon là hẻm núi dài 25 km (15 dặm) và tăng cao ngoạn mục 700 mét (2.300 feet) từ sông Verdon dưới đây. Các sông, được đặt tên sau khi màu xanh ngọc lục đáng ngạc nhiên của nó, là một trong những tính năng đẹp nhất Gorge du Verdon của. Cơ hội thể thao dưới nước ở đây bao gồm đi bè, chèo thuyền kayak, thuyền buồm và lướt ván.

Mont Saint-Michel

Mont Saint Michel là một hòn đảo triều nhỏ nằm ngoài khơi bờ biển Normandy. Một ngoạn mục và được bảo quản tốt Norman Benedictine Abbey St Michel đứng ở đỉnh cao của hòn đảo đá, được bao quanh bởi các đường phố quanh co và kiến trúc phức tạp của thị trấn thời trung cổ.

Cung điện Versailles

Được xây dựng vào năm 1624 bởi Louis XIII, Cung điện Versailles vẫn là nơi ở chính thức của các vị vua của nước Pháp cho đến tháng 10 năm 1789 khi gia đình hoàng gia đã buộc phải quay trở lại Paris trong cuộc Cách mạng Pháp.

Chamonix

Chamonix là một khu nghỉ mát trượt tuyết nổi tiếng ở dãy Alps của Pháp ở chân Mont Blanc. Nơi đăng cai tổ chức thế vận hội Olympic mùa đông đầu tiên vào năm 1924. Đây là thánh địa cho leo núi cao và xe đạp leo núi. 

St Tropez

Nằm ở vùng Riviera của Pháp, St Tropez được biết đến với sự nổi tiếng và cực kỳ giàu có của mình. Nó đã được mệnh danh là sân chơi của những Jetset, các mô hình thời trang và các triệu phú.

Tháp Eiffel

Tháp Eiffel là biểu tượng của Paris và là một trong những điểm thu hút khách du lịch hàng đầu ở Pháp. Tòa tháp được xây dựng bởi Gustave Eiffel là vòm cửa cho triển lãm quốc tế Paris năm 1889. Kể từ khi xây dựng của nó hơn 200.000.000 người đã viếng thăm tháp Eiffel khiến nó trở thành địa điểm du lịch được tham quan nhiều nhất trên thế giới. 

Mua ngay vé máy bay đi Pháp và du ngoạn khắp những điểm đến nổi tiếng của quốc gia châu Âu này. Một chuyến đi thú vị đang chờ bạn.