cuoituancuatui’s blog

Thư giản cuối tuần với muôn điều thú vị

BẠN BIẾT NHỮNG GÌ VỀ DỰ ÁN VINHOMES BA SON?

Dự án Vinhomes Ba Son là siêu dự án phức hợp căn hộ văn phòng sắp có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh. Hứa hẹn sẽ là một cú nổ lớn trong thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung trong năm 2016.

Tuy không phải là dự án đầu tư xây dựng lớn nhất, nhưng ngay từ khi mới bắt đầu được lên ý tưởng và kế hoạch thực hiện thì Dự án Vinhomes Ba Son đã được rất nhiều người quan tâm. Và chắc chắn khi nó diễn ra sẽ nhận được hưởng ứng rất lớn, mở ra thiên đường mới cho cuộc sống cao cấp, sang trọng. Vậy bạn đã biết gì về dự án đáng mong chờ này?

VỊ TRÍ DỰ ÁN VINHOMES BA SON Ở ĐÂU?

Dự án Vinhomes Ba Son có một vị trí vô cùng đắc địa mà không có vị trí nào tốt hơn ngày giữa trung tâm Quận 1. Tọa lạc ở vị trí trung tâm Sài Gòn, góc đường Tôn Đức Thắng – Nguyễn Hữu Cảnh, đây là tuyến đường lớn nối với các con đường lớn trung tâm quận 1 như Lê Thánh Tôn, Đồng Khởi, Hai Bà Trưng và nối liền với tuyến đường Đinh Tiên Hoàng. Không chỉ giáp với hai mặt tiền đường lớn mà dự án này còn được giới hạn bởi sông Sài Gòn.

Xem cảnh đẹp tại: Skyview Landmark 81

Đây có thể nói là lợi thế vô cùng lớn, là ưu điểm “có một không hai” khiến các dự án khác phải dè chừng. Mặt tiền kết nối với các tuyến đường lớn, thông thoáng, tuyến tàu điện ngầm số 1, số 3 đi qua, điều kiện tuyệt vời giúp di chuyển dễ dàng, giảm thiểu tối đa những bất tiện về giao thông.

CHỦ ĐẦU TƯ CỦA VINHOMES BA SON LÀ AI?

Có rất nhiều nhà đầu tư mong muốn được đấu thầu, đầu tư vào Dự án Vinhomes Ba Son này, trong đó có cả hai nhà đầu từ nước ngoài là tập đoàn Eunsan và OUE (Hàn Quốc). Bộ Quốc Phòng đã cân nhắc và chọn tập đoàn trong nước Vingroup làm chủ đầu tư.

Lý do để Bộ Quốc Phòng đưa ra khi chọn nhà đầu tư trong nước vì nếu để tập đoàn nước ngoài đầu tư thì việc làm thủ tục xây dựng sẽ mất nhiều thời gian. Bên cạnh đó, Vingroup là ứng cử hàng đầu trong thị trường bất động sản tại Việt Nam mang tầm cỡ khu vực và quốc tế. Nhà đầu tư này hoàn toàn đủ năng lực, kinh nghiệm để triển khai các dự án bất động sản quy mô tầm cỡ. Đồng thời, họ có tiềm lực tài chính mạnh đủ để thực hiện cam kết ứng trước 4.500 tỷ đồng nhằm đẩy nhanh tiến độ việc di dời và xây dựng mới Nhà máy đóng tàu Ba Son.

VINHOMES BA SON SẼ CÓ GÌ?

Vinhomes Ba Son sẽ được quy hoạch là khu đô thị hiện đại và cao cấp Việt Nam với đầy đủ các phân khu chức năng từ nhà ở, biệt thự, văn phòng cho thuê đến trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí và công viên cây xanh.

Với mật độ xây dựng chỉ 16%, Vingroup đã biến một khu đất ven sông Sài Gòn thành một thiên đường thật sự. Dự án Vinhomes Ba Son là thiên đường mua sắm giải trí với rất nhiều Trung tâm thương mại cao cấp thuộc chuỗi Trung tâm thương mại Vincom Center rộng tới 40.000 m2 cung cấp rất nhiều dịch vụ như mua sắm, vui chơi giải trí, sân trượt băng trong nhà, phòng Gym, Spa, rạp chiếu phim…

Ngoài ra, Vinhomes Ba Son còn được quy hoạch là những điểm nhấn vui chơi giải trí lớn của TP.HCM. Khu đô thị còn là thiên đường cho cả gia đình bạn với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giáo dục đạt tiêu chuẩn quốc tế. Trong dự án sẽ có hệ thống bệnh viện quốc tế Vinmec với nhiều dịch vụ chất lượng sẽ đảm bảo chăm lo sức khỏe cho cả gia đình bạn. Ngoài ra, con cái của bạn sẽ được học trong hệ thống trường tiêu chuẩn quốc tế VinSchool , nơi chất lượng đào tạo giáo dục được công nhận.