cuoituancuatui’s blog

Thư giản cuối tuần với muôn điều thú vị

"Đất" điểm cà phê lý tưởng tại quận 10

Cuối Tuần của Tui sẽ cùng bạn đi đến một quán cà phê xanh có góc view tuyệt đẹp trên đường Tô Hiến Thành quận 1. Đó là quán Cà phê Đất một nét tươi mới khác lại giữa cả một rừng cà phê tại Sài Gòn

  • Địa chỉ: Cà phê Đất: 343/5 Tô Hiến Thành, Q.10. TP HCM.
Picture
 
Quán cà phê Đất nằm trong một con hẻm độc đáo trên đường Tô Hiến Thành, cà phê Đất được mở ra từ khá lâu nhưng đến nay quán vẫn luôn là một địa điểm mới lạ với nhiều khách uống cà phê đó là nhờ vào sự sáng tạo của không gian.


Ghé quán cà phê này bạn sẽ được tận hưởng một không gian xanh mát, không kém phần hiện đại, trẻ trung với thiết kế độc đáo bên cạnh đó là sự ấm cúng, mộc mạc với bụi chuối, khóm tre mang lại cảmgiác thân quen, dễ chịu cho khách.

Picture
 

Quán khá rộng và được thiết kế thành nhiều mảng không gian đem đến cho khách uống cà phê nhiều sự lựa chọn. Không gian sảnh ở tầng trệt cho bạn cảm giác yên tĩnh, lắng động không gian với chiếc đồng đồ bằng đất trên tường, lắng nghe tiếng gió thổi qua bụi chuối, khóm tre, những dây leo xanh mướt. Không gian lãng mạn cũng ở tầng trệt - gần hòn non bộ dành cho những cặp đôi.

Nếu bạn muốn thông thoáng hơn nữa thì hãy lên sân thượng, nơi đây sẽ mang đến cho bạn cảm giác mênh mông của đất trời, không khí thoáng đãng trên cao, một chút mùi hương của hoa sứ. Đừng quên không gian ấm cúng trong phòng dành riêng cho bạn bè hàn huyên.

Picture

Điểm đến cho bạn thích sự yên bình và xanh mát

Mình thích màu xanh bạt ngàn của các loại cây, dây leo, Đất còn quyến rũ lòng người ở những góc đèn rất lạ với điểm nhấn là các bức tranh, cá gỗ, bình sứ hay bình hoa tươi... trên tường.

Ngoài không gian đẹp, thức uống vừa túi tiền học sinh, sinh viên, đến với Đất, bạn còn được thưởng thức những món ăn chơi hấp dẫn  như mì Quảng, miến cua xào... bạn đừng nghỉ món ăn ở quán cà phê sẽ không ngon như hàng quán bên ngoài. Bạn hãy thử đi và bạn sẽ thấy được điều tuyệt vời.